Thông bồn cầu tại Triệu Phong Quảng Trị

 

Hiện nay tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt diễn ra phổ biến nhất tại huyện Triệu Phong khiến cuộc sống mọi người đảo lộn nếu không được xử lý kịp thời dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trong như bệnh về hô hấp, ô nhiễm môi trường. Chính vì lẽ đó công ty thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị chuyên cung cấp các dịch vụ như thông bồn cầu tại Triệu Phong, thông tắc bồn cầu, thông bồn cầu nghẹt uy tín, chất lượng có giá rẻ chỉ cần gọi là đến ngay. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện thông bồn cầu thành công cho rất nhiều hộ dân cư, khách sạn, bệnh viện, trường học và nhiều đối tác khách hàng trên toàn quốc.
Vậy nguyên nhân do đâu bồn cầu bị tắc nghẹt?
Thói quen đổ các loại rác thải như thức ăn thừa, bao cao su, băng vệ sinh xuống bồn cầu lâu ngay tích tụ chặn dòng nước chảy đay nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây sự cố tắc nghẽn.
Sau mỗi lần sử dụng bồn cầu không nhấn xả nước hoặc lượng nước xả chảy ra ít không đủ nước tạo ra áp lức đẩy trôi chất thải xuống bên dưới.
Sử dụng qua nhiều năm bồn cầu đã quá cũ xuống cấp cùng với hệ thống ống thoát nước thải không hoạt động ổn định.
Do vô tình đánh rơi các dị vật vào bên trong bồn cầu như bàn chải đánh răng, điện thoại, khăn tắm, quần áo. Những thứ này có thể bịt kín, phá vỡ đường ống dẫn đến tình trạng nghẹt bồn cầu nhanh chóng.
Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác bụi bẩn bịt kín đường ống thoát khí, lạm dụng đổ quá nhiều chất tẩy rửa mạnh, dùng quá nhiều giấy vệ sinh.
Các cách thông bồn cầu tại nhà bạn có thể áp đụng hiệu quả tại nhà.
Công ty thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị luôn nghiên cứu sáng tạo ra nhiều giải pháp xử lý tắc nghẹt hiệu quả tại nhà được nhiều người áp dụng tại đây:
Dùng bangking soda với bột men vi sinh enzym thông bồn cầu.
Cách này rất hiệu quả ngay lập tức nhiều khách hàng của chúng tôi đã thực hiện thành công nhờ vào tác dụng kết hợp của hai hợp chất trên vừa giúp đánh tan các chất cứng đầu làm sạch cặn bã, vừa bổ sung các lợi khuẩn phân hủy chất thải trong hầm nhanh hơn.
Bước 1: Chuẩn bị 1 kg banking soda cao cấp, 1 gói bột men vi sinh thông bồn cầu.
Bước 2: Cho 2 gói bột trên vào cùng với nước khuấy hoàn tan đều đổ vào bồn cầu trong vòng 8 tiếng, lưu ý cần đậy nắp để đạt hiệu quả cao nhất.
Bước 3: Cuối cùng gạt cần xả nước nhiều lần để làm sạch bồn cầu đến khi dòng nước được lưu thông hoàn toàn.
Thông bồn cầu bằng cây bơm thụt pittong, móc quần áo kết hợp nước nóng
Cách này hiện nay đang thịnh hành được người dân áp dụng rộng rãi bởi vì đơn giản dễ thực hiện, hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí.
Bước 1: Dùng tay luồn móc quần áo vào sâu bên trong đường ống thoát nước của bồn cầu để loại bỏ các vật cản trở lấy ra hết bên ngoài.
Bước 2: Pha nước ấm khoảng 50 độ C đổ vào bồn cầu rồi dùng cây thụt pittong đặt vào ấn mạnh liên tục tạo áp lực khí nén đẩy trôi các dị vật còn sót lại trôi xuống bên dưới hầm chứa.
Bước 3: Vệ sinh dội xả nước kiểm tra lại dòng nước chảy xuống được thông thoáng không còn tắc nghẹt bồn cầu nữa.
Ngoài ra còn một số cách thông dụng khác bạn có thể áp dụng mang đến hiệu quả có thể kể đến sau: dùng băng miến dán chuyên dụng, màng bọc thực phẩm, súng thông tắc bồn cầu, bằng lươn hoặc cá lóc, cá trê.
Đặt biệt cách tốt nhất hiện nay chính là gọi điện nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị.
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thông bồn cầu tại Triệu Phong?
Thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị sở máy móc hiện đại cùng đội thợ tay nghề cao giúp xử lý sạch triệt để 100%, tận gốc tình trạng tắc nghẹt trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó tiết kiệm được nguồn nhân lực, rút ngắn thời gian thi công tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm thông bồn cầu tại Triệu Phong chúng tôi  luôn sáng tạo nhiều giải pháp tối ưu giải quyết mọi sự cố nhanh chóng, đáp tốt mọi nhu cầu của khách hàng mang đến sự hài lòng cao nhất.
Vì muốn mang lại lợi ích cho mọi người dân nên thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị sử dụng công nghệ thông tắc nghẹt mới nhật được nhập khẩu từ các nước phát triển. Nhờ đó quá trình thi công đạt hiệu quả cao, không cần đục phá công trình và không gây ra mùi hôi đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường. 
Giá thông bồn cầu tại Triệu Phong rẻ nhất thị trường được công khai minh bạch, chi tiết trước khi thi công đồng thời cam kết không phát sinh các khoản phụ phí vô lý.
Đơn vị thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong năm kể cả ngày lễ tết, ngày nghỉ cuối tuần. Với hệ thông chí nhánh rộng rãi khắp mọi nơi tại Triệu Phong chỉ cần nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng trong vòng 5 phút, không để bạn phải chờ đợi lâu.
Bất kì quý khách nào khi sử dụng dịch vụ thông bồn cầu tại Triệu Phong luôn nhận được tư vấn miễn phí, giải đáp mọi vấn đề đang gặp phải. Không những thế chúng tôi luôn lắng nghe tiếp thu các ý kiến phản hồi từ đó phát triển dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.
Phong thái đội ngũ nhân viên thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc tận tình, vui vẻ hết lòng vì công việc đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.
Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới được giảm giá lên đến 10% đồng thời chính sách bảo hành lâu dài miễn phí sau khi sử dụng dịch vụ. 
Ngoài thông bồn cầu nghẹt Triệu Phong, thông tắc bồn cầu Triệu Phong công ty chúng tôi mở rộng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ thỏa mãn nhu cầu của mọi người. Dưới đây là các hạng mục dịch vụ công ty chúng tôi đang cung cấp bạn có thể tham khảo như sau:
Hút hầm cầu tại Triệu Phong, hút hầm vệ sinh, hút chất thải, hút bùn, khử mùi hôi hầm cầu.
Thông cống nghẹt, thông bồn tiểu nam, thông tắc ống thoát nước, thông bồn rửa chén.
Nạo vét hố ga, nạo vét cống, sữa chữa bồn cầu, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh.
Địa chỉ chi nhánh thông bồn cầu tại Triệu Phong của công ty chúng tôi khách hàng có thể chọn
Thông bồn cầu tại xã Triệu Ái – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu An – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Đại – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Độ – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Giang – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Hòa – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Lăng – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Long – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Phước – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Sơn – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Tài – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Thành – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Thuận – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Thượng – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Trạch – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Trung – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại xã Triệu Vân – Triệu Phong
Thông bồn cầu tại thị trấn Ái Tử – Triệu Phong
Hy vọng bài viết trên mang lại cho quý khách nhiều thông tin hữu ích biết được cách thông bồn cầu tại nhà cũng như lựa chọn được đơn vị thông bồn cầu tốt nhất cho mình.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu thông bồn cầu tại Triệu Phong xin hãy liên hệ ngay:
Hút hầm cầu Quảng Trị - Thông bồn cầu Triệu Phong Quảng Trị
ĐT: 0931.009.333 - 0941.801.246 - 0974.007.008
Email: huthamcauquangtri1@gmail.com
Website: https://www.huthamcauquangtri.com

Bài viết liên quan

Nhận xét